Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị kinh doanh
Browsing Quản trị kinh doanh by Subject "Chăm sóc khách hàng"
Now showing 1 - 3 of 3
Results Per Page
Sort Options
- PublicationGiải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiêm chủng Vaccine dành cho trẻ em và người lớn VNVC(2019) Lê, Thị Phúc; Nguyễn, Thị Thu Trang
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thu An; Vũ, Đình ChuẩnÁp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đánh giá thực trạng. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
- PublicationMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lê, Thu Hương; Nguyễn, Thị Lan AnhNghiên cứu, khảo sát để có nhận thức đúng về thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định