Publication:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Telecom khu vực Hà Nội
Loading...
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Telecom khu vực Hà Nội. Một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Telecom tại khu vực Hà Nội.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Authors
Bùi, Thị Khánh Linh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Lan Anh
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Nghiên cứu , Sự hài lòng , Chất lượng dịch vụ
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents