Publication:
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH
Loading...
Abstracts views
7
Views & Download
0
Alternate title
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn giáo dục và xúc tiến thương mại ZENLISH
Abstract
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH. Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Kim Lương
Alternate Authors
Advisor
Hoàng, Hiếu Thảo
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Sự hài lòng , Khách hàng , Chất lượng dịch vụ , Tư vấn , Giáo dục , Thương mại
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents