Publication:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Loading...
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Tổng quan về Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên. Thiết kế nghiên cứu và thu thập dữ liệu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và đề xuất một số giải pháp.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Hằng
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Mạnh Hùng
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Sự hài lòng , Khách hàng , Dịch vụ , Chăm sóc khách hàng
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents