Publication:
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH và thương mại Hợp Long
Loading...
Abstracts views
1
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Trình bày Cơ sở lý luận tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp: tiêu thụ sản phẩm và thị trường tiêu thụ, phát triển thị trường tiêu thụ, nhân tố ảnh hưởng . Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH đầu tư và thương mại Hợp Long:
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Chi
Place of publication
Publisher
Date
2020
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents