Publication:
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Thăng Hoa
Loading...
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Thăng Hoa. Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Thăng Hoa.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Authors
Đinh, Thị Hồng Ánh
Alternate Authors
Advisor
Đoàn, Kim Thêu
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Hoạt động , Marketing - Mix , Giải pháp , Chính sách
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents