Publication:

Tài liệu học tập Thực hành E - Marketing

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

22

Views & Download

5

Alternate title
Tài liệu học tập Thực hành E - Marketing
Abstract
Vận dụng các kiến thức về E-Marketing để thu thập thông tin về môi trường, phân tích, đánh giá sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài, bên trong doanh nghiệp để xây dựng những kế hoạch E–Marketing phù hợp với điều kiện môi trường đã phân tích. Giới thiệu doanh nghiệp. Tìm hiểu sự khác biệt giữa E-Marketing và Marketing truyền thống. Phân tích các hoạt động E-Marketing trong môi trường kỹ thuật số. Tìm hiểu các công cụ E-Marketing. Phân tích hành vi khách hàng trong E-Marketing. Lập kế hoạch E-Marketing.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Trần, Thị Kim Phượng
Alternate Authors
Vũ, Văn Giang
Nguyễn, Phương Linh
Nông, Mai Thanh
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2023-04-11
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
E-Marketing , Phân tích hoạt động , Công cụ E-Marketing , Phân tích hành vi khách hàng
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it