Publication:

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương - Chi nhánh tổng công ty dịch vụ viễn thông

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

3

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Dương giai đoạn 2022 - 2024. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Dương giai đoạn 2025 - 2027.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Nhung
Alternate Authors
Advisor
Ngô, Văn Thứ
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Sự hài lòng , Khách hàng , Chất lượng , Dịch vụ , Chăm sóc khách hàng , Viễn thông
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it