Publication:
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH TDTECH Việt Nam
Loading...
Abstracts views
5
Views & Download
3
Alternate title
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty trách nhiệm hữu hạn TDTECH Việt Nam
Abstract
Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích kết quả của hoạt động Marketing Mix tại công ty thông qua thực trạng kinh doanh trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2019 của Công ty TNHH TDTech Việt Nam để tìm ra những gì còn tồn tại và nguyên nhân, hạn chế
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
Authors
Đào, Thị Thanh Mai
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Huyền
Place of publication
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Hoạt động Marketing Mix , Hoàn thiện , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents