Publication:
Nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Phương Lê
Loading...
Abstracts views
2
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Trình bày những khái niệm cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ. Đưa ra phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Phương Lê.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Lê, Thu Trang
Alternate Authors
Advisor
Trần, Xuân Huy
Place of publication
Publisher
Date
2022
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng , Dịch vụ , Tài chính - ngân hàng và bảo hiểm , Tài chính - Ngân hàng
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents