Publication:
Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE
Loading...
Abstracts views
12
Views & Download
6
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phan, Thị Thùy Linh
Alternate Authors
Advisor
Ngô, Văn Thứ
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thực trạng , Giải pháp nâng cao chất lượng , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents