Publication:
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (HNM)
Loading...
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về hiệu quả bán hàng. Thực trạng bán hàng tại Công ty Cổ phàn Sữa Hà Nội giai đoạn 2022 - 2024. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội giai đoạn 2025 - 2030.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đặng, Hồng Vân
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Hương
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Giải pháp , Hiệu quả , Bán hàng , Sữa
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents