Publication:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
Loading...
Abstracts views
10
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Trần, Thị Lương
Alternate Authors
Advisor
Trần, Thọ Khải
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Công ty Du lịch , Hanoitourist , Chăm sóc khách hàng , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents