Publication:
Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của công ty CPĐTTM Thăng Hoa
Abstracts views
6
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Bài khóa luận kết cấu ba phần: Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing. Chương II: Thực trạng tình hình Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Thăng Hoa. Chương III: Các giải pháp Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Đặng, Thị Liên
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Hoài
Place of publication
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Giải pháp , Marketing , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents