Publication:
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị
Abstracts views
1
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các vấn đề lý luận và thực tiễn của hoạt động truyền thông thương hiệu mà công ty đã ứng dụng và sự tác động của hoạt động này tới hiệu quả bán hàng tại CTCP Thực phẩm Hữu Nghị, thực trạng truyền thông thương hiệu của cô
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Nguyễn, Trọng Đức
Alternate Authors
Advisor
Trần, Thị vân
Place of publication
Publisher
Date
2022
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thực trạng truyền thông , Tiêu thụ hàng hóa , Kinh doanh , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents