Publication:
Một số giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty CP Nội thất sáng tạo HTC Việt Nam
Abstracts views
0
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Phân tích hoạt động phát triển thương hiệu CTCP Nội thất sáng tạo HTC Việt Nam. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu cho công ty.
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đặng, Anh Tuấn
Alternate Authors
Advisor
Trần, Thị vân
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Phát triển thương hiệu , Công ty Cổ phần , Quản trị và marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents