Publication:
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt đông marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông
Abstracts views
4
Views & Download
2
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận hoạt động marketing hỗn hợp. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của công ty.
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Giang
Alternate Authors
Advisor
Đoàn, Kim Thêu
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Marketing , Công ty Cổ phần , Quản trị và marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents