Publication:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Abstracts views
4
Views & Download
2
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận về marketing - mix. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing - mix của Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty.
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Thị Lương
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Thanh Hoa
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Marketing - mix , Công ty Cổ phần , Quản trị và marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents