Publication:
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025
Abstracts views
3
Views & Download
2
Alternate title
Abstract
- Hệ thống hóa lý thuyết về Marketing và chiến lược Marketing - Phân tích chính sách Marketing hiện tại của Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới - Xây dựng chính sách Marketing mix cho sản phẩm bánh bao tại Công ty TNHH Phát triển sản phẩm m
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Bùi, Thị Hoa
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Kỷ
Place of publication
Publisher
Date
2020
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Xây dựng chiến lược marketing MiX , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents