Publication:
Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing của Công ty TNHH Lasdu
Abstracts views
0
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Luận văn đi sâu vào tìm hiểu và phân tích thực trạng công tác Marketing tại công ty TNHH Lasdu. Trên cơ sở phân tích thực trạng đó, rút ra những tồn tại, nguyên nhân và đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lực xúc tiến hỗn hợp tại công
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Đỗ, Thị Uyên
Alternate Authors
Advisor
Đoàn, Kim Thêu
Place of publication
Publisher
Date
2020
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents