Publication:
Tài liệu học tập Quản lý quan hệ khách hàng
Abstracts views
31
Views & Download
2
Alternate title
Abstract
Cuốn sách bao gồm các nội dung chủ yếu như sau: Chiến lược khách hàng, đo lường marketing, tổ chức, sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng, xây dựng và quản lý khách hàng thông qua các công cụ điện tử...
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Vũ, Thị Kim Thanh
Alternate Authors
Nguyễn, Viết Bình
Nguyễn, Phương Linh
Trần, Ngọc Tú
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2021-01-14
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Mô hình IDIC , Thương mại điện tử , Chiến lược , Quản trị và Marketing
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents