Publication:
Tài liệu học tập Quản lý điểm đến du lịch
Abstracts views
63
Views & Download
15
Alternate title
Abstract
Tổng quan về quản lý điểm đến du lịch. Phân tích thực trạng điểm đến du lịch. Chiến lược phát triển điểm đến du lịch. Định vị và xây dựng thương hiệu cho điểm đến du lịch. Marketing điểm đến du lịch. Đảm bảo chất lượng trải nghiệm của du khách tại điểm đế
Description
ĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Đỗ, Thị Phượng
Alternate Authors
Nguyễn, Đình Thống
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2022-12-26
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Tài liệu học tập , Điểm đến , Du lịch , Quản lý
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents