Publication:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh
Abstracts views
5
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh. Từ đó, đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Lệ Quyên
Alternate Authors
Advisor
Trần, Huy Bình
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mại , Dịch vụ khách hàng , Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh
Collections
Files
PhạmLệQuyên_K14_DHTM14A4_TM_.pdf
Size: 2.56 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 1
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents