Publication:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Acesco.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đào, Thị Huyền Trang
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ khách hàng
Collections
Files
DaoThiHuyenTrang_K14_DHTM14A4HN_KDTM.pdf
Size: 2.09 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 0
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents