Publication:

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco

Thumbnail Image

Abstracts views

3

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Acesco.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đào, Thị Huyền Trang
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ khách hàng
Files
undefined

DaoThiHuyenTrang_K14_DHTM14A4HN_KDTM.pdf

Size: 2.09 MBFormat: pdf

Views: 0 Downloads: 0

Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it