Publication:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại thành phố Hà Nội
Abstracts views
12
Views & Download
7
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động. Nêu ra thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đặng, Minh Anh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Viễn thông di động , Viettel , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents