Publication:
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm
Abstracts views
13
Views & Download
7
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng, thực trạng khách hàng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Huệ Anh
Alternate Authors
Advisor
Ngô, Văn Thứ
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thực trạng , Giải pháp nâng cao chất lượng , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents