Publication:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội
Abstracts views
14
Views & Download
8
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận chung và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội. Nêu ra thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch v
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Thị Lan Hương
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Mobile banking , Công ty Cổ phần , Tiên Phong , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents