Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (671)
- Khoa Công nghệ thông tin (393)
- Khoa Cơ khí (326)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (111)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (105)
Load More
Kinh doanh thương mại
Browsing Kinh doanh thương mại by Subject "Chất lượng"
Now showing 1 - 3 of 3
Results Per Page
Sort Options
- PublicationGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương - Chi nhánh tổng công ty dịch vụ viễn thông(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Nhung; Ngô, Văn ThứCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Dương giai đoạn 2022 - 2024. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Dương giai đoạn 2025 - 2027.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty Cổ phần Doha Logistics(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Quí Mùi; Vũ, Minh TraiCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trong lĩnh vực logistics và đề xuất mô hình nghiên cứu. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Doha Logistics giai đoạn 2022- 2024. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Doha Logistics giai đoạn 2025 - 2027.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ Phần Thương Mại BOO(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Trần, Thu Trúc; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại BOO. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại BOO.