Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (790)
- Khoa Công nghệ thông tin (480)
- Khoa Cơ khí (360)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (152)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (112)
Load More
Kinh doanh thương mại
Browsing Kinh doanh thương mại by Issue Date
Now showing 1 - 24 of 171
Results Per Page
Sort Options
- PublicationGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công Ty Cổ Phần Ngoại Thương Đông Anh(2021) Hoàng, Thị Hồng Lan; Nguyễn, Thị ChiBài khóa luận tập trung nghiên cứu về các yếu tố cấu thành, tiêu chí đánh giá và các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Ngoại Thương Đông Anh. Các số liệu, thông tin phục vụ cho nghiên cứu đề tài được thu thập trong 3 năm gần nhấ
- PublicationThúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần fitek Việt Nam(2021) Ngô, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị PhượngĐánh giá thực trạng hoạt động TTSP và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động TTSP của CTCP Fitek Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy hoạt động TTSP của Công ty đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Ng
- PublicationThúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam(2021) Nguyễn, Thị Huệ; Nguyễn, Thị PhượngMục đích ngiên cứu của đề tài nhằm phân tích, so sánh giữa lý thuyết về hoạt động tiêu thụ sản phẩm em đã được học với thực tế hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thông tin mạng Việt Nam để rút ra những kinh nghiệm và đưa ra một số giải pháp nhằ
- PublicationThúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần dược phẩm Vĩnh Phúc - VINAPHACO(2021) Đỗ, Thị Thanh Trang; Nguyễn, Thị PhượngHệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về tiêu thụ sản phẩm và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc trong thời kỳ 2019-2020. Đề xuấ
- PublicationNâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển thương mại Thọ An(2021) Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị ChiNghiên cứu tình hình kinh doanh của Công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An từ năm 2018 đến năm 2020 trên địa bàn thành phố Hà Nội và các vùng lân cận, đưa ra những gợi ý, định hướng giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của của Công ty, thông qua
- PublicationNâng cao kết quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty Cổ phần tiếp vận HP(2021) Nguyễn, Thị Hải Hà; Nguyễn, Thị HuyềnTìm hiểu cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế của doanh nghiệp. Khái quát chung về công ty, từ đó phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế của công ty giai đoạn
- PublicationHoàn thiện chiến lược sản phẩm ở công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An(2021) Nguyễn, Văn Long; Trần, Mạnh HùngĐối tượng nghiên cứu được xác định là chiến lược sản phẩm tại công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An. Công ty có nhiều lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh, trong bài này nội dung sẽ xoay quanh chiến lược của các sản phẩm bu lông, ốc vít và thanh ren. Đây l
- PublicationHoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH TDTECH Việt Nam(2021) Đào, Thị Thanh Mai; Nguyễn, Thị HuyềnMục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích kết quả của hoạt động Marketing Mix tại công ty thông qua thực trạng kinh doanh trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2019 của Công ty TNHH TDTech Việt Nam để tìm ra những gì còn tồn tại và nguyên nhân, hạn chế
- PublicationGiải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH TB Fashion(2021) Đặng, Thị Nữ; Nguyễn, Thị ChiKhóa luận giới hạn nghiên cứu năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH TB Fashion tại thị trường trong nước và thị trường quốc tế. Dữ liệu nghiên cứu dựa trên các báo cáo, số liệu thống kê của công ty TNHH TB Fashion trong giai đoạn 2018-2020, góp phần xem xé
- PublicationGiải pháp mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm tại công ty cổ phần Traphaco(2021) Nguyễn, Thị Liên; Lê, Thị ÁnhHệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận về kênh phân phối trong doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng kênh phân phối tại công ty cổ phần Traphaco trong giai đoạn (2017 -2019). Xác định những điểm đạt được và tồn tại, nguyên nhân trong kênh phân phối tại công ty.
- PublicationNâng cao hiệu quả dịch vụ thiết kế website phần mềm Quản lý Bán hàng và Dịch vụ marketing của công ty BNC Group(2021) Đỗ, Khánh Huyền; Hoàng, Hiếu ThảoMục tiêu nghiên cứu của đề tài là hoàn thiện và phát triển website cho công ty Cổ phần BNC, nghiên cứu bằng những phương pháp khác nhau như thu thập dữ liệu sơ cấp và thức cấp. Từ đó xem xét đánh giá phân tích và qua những phân tích đánh giá này đưa ra mộ
- PublicationĐề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường(2022) Nguyễn, Thị Doan; Lưu, HuỳnhNhững vấn đề lý luận cơ bản về lợi nhuận của doanh nghiệp, thực trạng tình hình lợi nhuận tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường, giải pháp nâng cao lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường
- PublicationĐề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương(2022) Phạm, Minh Ánh; Nguyễn, Viết BìnhCơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng, thực trạng về hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương, giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của công ty cổ phần ACESCO(2022) Lê, Thị Vân Anh; Trần, Mạnh HùngNhững vấn đề cơ bản về vốn và hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp, thực trạng công tác sử dụng vốn tại Công ty cổ phần ACESCO, giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của Công ty cổ phần ACESCO
- PublicationHoàn thiện chính sách marketing - mix tại công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà(2022) Nguyễn, Thị Thùy; Nguyễn, Thị ChiCơ sở lý luận về chính sách marketing - mix của doanh nghiệp, thực trạng chính sách marketing - mix tại Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà, một số chính sách hoàn thiện marketing - mix tại Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà
- PublicationNâng cao chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên công ty Vinamilk(2022) Trần, Thị Lan Anh; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về nâng cao chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên công ty Vinamilk, thực trạng nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng tại Vinamilk, giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên công ty Vinamilk
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH thương mại và may mặc Việt Nga(2022) Đỗ, Thị Thu Hằng; Nguyễn, Viết BìnhCơ sở lý luận cơ bản về hoạt động quản trị bán hàng, thực trạng quản trị bán hàng tại công ty TNHH Thương mại và may mặc Việt Nga, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH Thương mại và may mặc Việt Nga
- PublicationHoàn thiện chính sách marketing - mix tại tổng CTCP bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn - SABECO(2022) Đặng, Thị Thúy Bình; Nguyễn, Thị PhượngCơ sở lý luận về chính sách Marketing mix của công ty SABECO, thực trạng chính sách Marketing - Mix tại Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO, giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài G
- PublicationMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý bán hàng tại chuỗi siêu thị 3 hào(2022) Đào, Thị Thu Hà; Nguyễn, Thị TrangCơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng, thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Chuỗi siêu thị 3 Hào, một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý bán hàng tại Chuỗi siêu thị 3 Hào
- PublicationHoàn thiện chính sách marketing - mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội(2022) Trần, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Thị HuyềnCơ sở khoa học vấn đề nghiên cứu, phân tích chính sách Marketing - mix của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - mix của sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty cổ phần cảng Nghệ Tĩnh(2022) Võ, Thị Dung; Đoàn, Thị Diệp UyểnCơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp, thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh, một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh
- PublicationHoàn thiện chính sách marketing - mix tại công ty cổ phần Nanovet(2022) Nguyễn, Văn Duy; Nguyễn, Thị ChiCơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, thực trạng chính sách marketing - mix tại Công ty Cổ phần Nanovet, đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix của Công ty Cổ phần Nanovet
- PublicationGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa(2023) Nguyễn, Thị Hải Xuân; Nguyễn, Thị ChiTrình bày cơ sở lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
- PublicationGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Bibica(2023) Khúc, Thị Diễm Quỳnh; Vũ, Minh TraiTrình bày cơ sở lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Bibica. Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Bibica.