Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (671)
- Khoa Công nghệ thông tin (393)
- Khoa Cơ khí (326)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (111)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (105)
Load More
Kinh doanh thương mại
Browsing Kinh doanh thương mại by Subject "Chất lượng dịch vụ"
Now showing 1 - 4 of 4
Results Per Page
Sort Options
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà Anh; Đỗ, Thu TrangCơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group
- PublicationGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VIETTEL Hà Nội - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Trần, Mai Linh; Ngô, Văn ThứCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VIETTEL Hà Nội - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội giai đoạn 2022 - 2024. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng taị VIETTEL Hà Nội - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội giai đoạn 2025 - 2027.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Hoàng, Trà My; Lê, Trịnh Minh ChâuCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Trường Minh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Trường Minh.
- PublicationNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Kim Lương; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH. Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH.