Publication:

Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho nhóm sản phẩm Downy tại Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

15

Views & Download

3

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho nhóm sản phẩm Downy tại Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Mai Hoa
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Trang
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mại , Thương hiệu , Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội
Files
undefined

PhamMaiHoa_K14_ĐHTM14A1CL_TM.pdf

Size: 942.73 KBFormat: pdf

Views: 2 Downloads: 1

Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it