Publication:
Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho nhóm sản phẩm Downy tại Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội
Abstracts views
15
Views & Download
3
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho nhóm sản phẩm Downy tại Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Mai Hoa
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Trang
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mại , Thương hiệu , Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents