Publication:
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA
Loading...
Abstracts views
2
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Những vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp.
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Nguyễn, Thị Mai Anh
Alternate Authors
Advisor
Trần, Việt Dũng
Place of publication
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Giải pháp , Khách hàng , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents