Publication:
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA
Abstracts views
2
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Những vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp.
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Nguyễn, Thị Mai Anh
Alternate Authors
Advisor
Trần, Việt Dũng
Place of publication
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Giải pháp , Khách hàng , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents