Publication:
Tài liệu học tập Marketing quốc tế
Loading...
Abstracts views
87
Views & Download
21
Alternate title
Abstract
Phân tích các yếu tố môi trường quốc tế tác động đến nghiên cứu thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế đến đề xuất các chiến lược cạnh tranh, chiến lược marketing- mix thích ứng với sự khác biệt của từng thị trường quốc gia và khu vực. Tổng quan về Marketing quốc tế. Môi trường và nghiên cứu Marketing quốc tế. Các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của doanh nghiệp. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị. Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế. Định giá cho thị trường quốc tế. Phân phối sản phẩm quốc tế. Truyền thông marketing quốc tế. Tổ chức hoạt động Marketing quốc tế.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Nguyễn, Thị Minh Hương
Alternate Authors
Đoàn, Kim Thêu
Nguyễn, Thị Nguyệt Minh
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2023-09-20
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Marketing quốc tế , Thị trường quốc tế , Chiến lược quốc tế , Truyền thông
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents