Publication:

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại Trường Giang Vĩnh Phúc cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

4

Views & Download

1

Alternate title
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu tại công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại Trường Giang Vĩnh Phúc cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan
Abstract
Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng. Thực trạng về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại Trường Giang Vĩnh Phúc. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Authors
Nguyễn, Hương Giang
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Mạnh Hùng
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Lòng trung thành của khách hàng , Khách hàng
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it