Publication:
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty Honda Việt Nam
Loading...
Abstracts views
0
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Hệ thống hóa được những cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 4/2021. Dựa trên nhưng phân tích phân tích thực trạng hoạt động Marketi
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Nguyễn, Thị Phương
Alternate Authors
Advisor
Đỗ, Thị Thu Hương
Place of publication
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Phân tích kinh doanh , Bán hàng , Marketing , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents