Publication:
Đề xuất giải pháp Marketing - mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến
Abstracts views
15
Views & Download
9
Alternate title
Abstract
Đối tượng nghiên cứu là hoạt động Marketing - mix của Công ty, tìm hiểu thực trạng hoạt động Marketing - mix, từ đó đề xuất một số giải pháp tại công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến. Số liệu được sử dụng trong đề tài ở giai đoạn từ 2018 - 2
Description
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Authors
Nguyễn, Ngọc Nga
Alternate Authors
Advisor
Đoàn, Kim Thêu
Place of publication
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Quản trị , Marketing - mix , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents