Publication:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam tại thị trường Hà Nội
Abstracts views
2
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trườn
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Minh Khuê
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Publisher
Date
2022
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Sự hài lòng , Quản trị kinh doanh , Chất lượng dịch vụ , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents