Publication:
Tài liệu học tập Marketing thương mại
Abstracts views
18
Views & Download
3
Alternate title
Abstract
Tổng quan về Marketing thương mại. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Phân tích tập khách hàng tiềm năng và marketing mục tiêu của doanh nghiệp thương mại. Các quyết định marketing mặt hàng kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại. Các quyết định marketing giá kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại. Các quyết định quản trị kênh phân phối của doanh nghiệp thương mại. Các quyết định quản trị mạng phân phối của doanh nghiệp thương mại. Quản trị truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp thương mại. Kế hoạch hóa, tổ chức và kiểm tra marketing ở doanh nghiệp thương mại
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Đỗ, Thị Thu Hương
Alternate Authors
Nguyễn, Thị Phượng
Nguyễn, Thị Nguyệt Minh
Nguyễn, Thị Minh Hương
Lưu, Khánh Cường
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2021-03-08
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Hoạt động thương mại , Khách hàng , Kênh phân phối , Truyền thông marketing tích hợp , Kiểm tra marketing
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents