Publication:
Tài liệu học tập Nghiên cứu Marketing
Abstracts views
63
Views & Download
13
Alternate title
Abstract
Hệ thống các kiến thức cơ bản về công tác nghiên cứu Marketing để giúp nắm bắt được các nội dung chủ yếu của công tác Nghiên cứu Marketing. Tổng quan về nghiên cứu Marketing. Xác định vấn đề, mục tiêu và thiết kế nghiên cứu. Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập. Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập. Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu Marketing. Thiết kế bảng câu hỏi trong nghiên cứu Marketing. Chọn mẫu trong nghiên cứu Marketing. Thu thập dữ liệu tại hiện trường. Xử lý và phân tích dữ liệu. Trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Đoàn, Kim Thêu
Alternate Authors
Nguyễn, Thị Minh Hương
Nguyễn, Thị Nguyệt Minh
Trần, Việt Dũng
Lưu, Khánh Cường
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2021-06-18
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Nghiên cứu Marketing , Dữ liệu sơ cấp , Dữ liệu thứ cấp , Đánh giá , Thu thập dữ liệu , Báo cáo kết quả
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents