Publication:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Abstracts views
4
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Áp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đánh giá thực trạng. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thu An
Alternate Authors
Advisor
Vũ, Đình Chuẩn
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng dịch vụ , Bảo hiểm nhân thọ , Chăm sóc khách hàng
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents