Publication:
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại Công ty TNHH thiết bị điện và chiều sáng OML Việt Nam
Abstracts views
8
Views & Download
0
Alternate title
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị điện và chiều sáng OML Việt Nam
Abstract
Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại Công ty TNHH thiết bị điện và chiều sáng OML Việt Nam
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Lan Hương
Alternate Authors
Advisor
Lưu, Khánh Cường
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Quản trị kinh doanh , Chiến lược , Marketing , Mix
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents