Publication:

Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway

Thumbnail Image

Abstracts views

5

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Lại, Thị Sương
Alternate Authors
Advisor
Trần, Đăng Quân
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mạ , IDịch vụ khách hàng
Files
undefined

LaiThiSuong_K14_ĐHTM14A4HN_TM.pdf

Size: 1.6 MBFormat: pdf

Views: 0 Downloads: 0

Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it