Publication:
Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group
Abstracts views
8
Views & Download
3
Alternate title
Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn DAK Group
Abstract
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Hà Anh
Alternate Authors
Advisor
Đỗ, Thu Trang
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mạ , IHiệu quả bán hàng , Chất lượng dịch vụ
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents