Publication:
Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà
Abstracts views
4
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Tổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Vũ, Thị Hoàng Mai
Alternate Authors
Advisor
Phạm, Thị Thanh Tân
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Khách sạn
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents