Quản trị khách sạn

(19 publications available)

Recent Submissions

Now showing 1 - 6 of 19
  • Publication
    Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Tạ, Thu Huyền; Nguyễn, Hương Liên
    Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
  • Publication
    Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Hạ Long Palace
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Bích Phượng; Nguyễn, Hương Liên
    Tổng quan về cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Thực trạng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp về ý kiến nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace.
  • Publication
    Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lã, Thị Thu Phương; Lê, Thị Kim Chi
    Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel.
  • Publication
    Phát triển thị trường khách du lịch quốc tế của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Thân, Khương Duy; Phương, Mai Anh
    Tổng quan về lý luận cơ bản phát triển thị trường khách du lịch quốc tế cho các doanh nghiệp du lịch lữ hành. Thực hành phát triển thị trường khách du lịch quốc tế của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense giai đoạn 2019 - 2023. Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường khách du lịch quốc tế của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
  • Publication
    Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà; Phạm, Thị Ngoan
    Tổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.
  • Publication
    Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đặng, Thị Băng; Phạm, Thị Ngoan
    Tổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.