Publication:
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen một Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên
Abstract
Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Vũ, Nguyệt Anh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Thanh Hoa
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng , Dịch vụ ăn uống
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents