Publication:
Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Abstracts views
4
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Tổng quan về cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động Marketing mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Vũ, Thị Ngọc Ánh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Dung
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Marketing mix , Hiệu quả hoạt động
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents