Publication:
Giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty Bất động sản DH GROUP
Abstracts views
4
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH bất động sản DH Group. Giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH bất động sản DH Group
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đỗ, Vân Anh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Huyền
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Phát triển , Thương hiệu , Bất động sản
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents